Sắp có thuốc điều trị bệnh nan y lupus ban đỏ

Ngày 16/11, với 12 phiếu thuận và hai phiếu chống, Ủy ban tư vấn thuộc Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ (FDA) đã bỏ phiếu thông qua khuyến nghị sử dụng một loại thuốc điều trị mới cho căn bệnh lupus hay còn gọi là bệnh lupus ban đỏ.



Người phát ngôn của FDA cho biết nếu được thẩm định và cấp phép, thuốc Benlysta, do công ty dược phẩm Human Genome Sciences và GlaxoSmithKline nghiên cứu bào chế, sẽ trở thành liệu pháp chữa bệnh lupus đầu tiên trong vòng hơn 50 năm qua, đánh dấu một bước tiến lớn trong việc điều trị chứng bệnh nan y này.

Nếu được FDA phê duyệt và cấp phép trong cuộc họp dự kiến tổ chức vào ngày 9/12, loại thuốc được sản xuất bằng công nghệ sinh học này sẽ được phép lưu hành trên thị trường Mỹ vào thời điểm trước cuối năm 2010.


Nhiều thập kỷ qua trên thế giới vẫn chưa có liệu pháp mới nào chữa trị thành công căn bệnh lupus, một căn bệnh mà hệ thống miễn dịch của cơ thể con người tự tấn công các cơ quan nội tạng và các mô, thường gặp nhất ở phụ nữ đang ở tuổi sinh con. Triệu chứng của căn bệnh này bao gồm sốt, viêm khớp, phát ban da, tổn hại phổi, thận hoặc hệ thần kinh trung ương.


Hiện trên thế giới có hơn 5 triệu người mắc căn bệnh này, trong đó riêng Mỹ có khoảng 1,5 triệu người. Những bệnh nhân da đen và châu Á có xu hướng nhiễm bệnh ở dạng nặng hơn so với những bệnh nhân da trắng./.



_____________________________________________



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com