Thuốc sốt rét giúp giảm bệnh lupus

Các loại thuốc chữa sốt rét, thường được dùng để giảm đau khớp cho bệnh nhân lupus ban đỏ, còn có thể giúp họ tăng 40% cơ hội sống sót, theo Reuters.





Các chuyên gia thuộc Bệnh viện Rosario (Argentina) đã khảo sát quá trình điều trị của 1.500 người bệnh lupus trong vòng 4 năm rưỡi và nhận thấy 12% bệnh nhân trong số những người không uống thuốc sốt rét đã chết so với 4% tử vong trong số những người uống thuốc. Tỷ lệ sống sót còn cao hơn cho những người dùng thuốc trong hơn 2 năm. Lupus ban đỏ là loại bệnh tự miễn có tỷ lệ tử vong rất cao.
Người bệnh nổi ban đỏ khắp người và hầu hết các cơ quan như thận, tim, phổi và não đều bị tổn hại. 

__________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com